Bộ tổng đài NEC Aspila Topaz: Cấu hình: 06 trung kế - 48 thuê bao
Đăng ngày 18-09-2012 Lúc 09:24'- 2694 Lượt xem
Giá : 21 000 VND / 1 bộ
Bộ tổng đài NEC Aspila Topaz: Cấu hình: 06 trung kế - 48 thuê bao
Bao gồm các linh kiện sau:
- 01 chiếc IP2AP-924MKSU: Khung chính tổng đài NEC Aspila Topaz có sẵn 03 trung kế - 08 thuê bao
- 01 chiếc IP2AP-924MEKSU: Khung phụ tổng đài NEC Aspila Topaz có sẵn 03 trung kế - 08 thuê bao
- 01 chiếc IP2WW-EXIFU-A1: Card ghép nối giữa khung chính và khung phụ
- 04 chiếc IP2AP-008E-A1: Card 08 thuê bao
Tổng đài NEC Aspila Topaz
 Model: IP2AP-924M KSU
 Hãng sản xuất: NEC
 Xuất xứ: China
 Giá bán: Liên hệ
 Đơn vị tính: Khung
 Bảo hành: 12 Tháng
 Giá chưa bao gồm VAT 10%

NEC Aspila Topaz
Giải pháp thông minh, hoạt động đơn giản
Chuẩn bị cho tương lai của bạn với sản phẩm Tổng đài kỹ thuật số thế hệ mới Aspila Topaz. Được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống cho phép mở rộng từ 3 Trung kế CO/08 Thuê bao lên tới 27 Trung kế CO/72 Thuê bao. Hơn nữa hệ thống cho phép kết nối giao diện ISDN BRI, các cổng hỗn hợp cho phép kết nối bất kỳ loại máy điện thoại chuẩn nào, hệ thống tích hợp tính năng “ Hiển thị số gọi đến Caller ID” và DISA, và hệ thống tương tác thoại VRS.
Aspila Topaz kết hợp chặt chẽ các đặc tính và sự thông minh trong một thiết kế hoàn chỉnh, hệ thống mở ra khả năng thông tin liên lạc cho công ty bạn và bạn sẽ rất ngạc nhiên vì các tính năng của nó đem đến cho bạn.
Bảo vệ sự đầu tư của bạn
Khả năng mở rộng linh hoạt với các tính năng ưu việt. Tuy nhiên khi bạn tìm hiểu hệ thống, Aspila Topaz  là sự đầu tư ban đầu nhỏ sẽ làm cho việc kinh doanh của bạn phát triển mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí trong một thời gian dài mà vẫn có được các tính năng thông minh. Khi bạn có nhu cầu phát triển dung lượng, hệ thống cho phép bạn mở rộng dễ ràng bằng các thiết bị dưới dạng Modul đơn lẻ mà bạn không phải chịu chi phí lớn.
 
Sơ đồ kết nối hệ thống



Được thiết kế với các tính năng ưu việt
Khả năng nâng cấp
Aspila Topaz với cấu hình chuẩn 3 Trung kế CO và 8 Thuê bao. Bạn có thể bắt đầu với dung lượng mình cần hoặc đang có sẵn bằng cách bổ sung thêm các Modul mở rộng để có thể đáp ứng lên đến 27 Trung kế CO và 72 Thuê bao.
Các cổng lai ghép hoàn toàn
Với các cổng lai ghép này cho phép bạn quên đi các thiết bị đầu cuối đang dùng. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp các thiết bị đầu cuối của các máy điện thoại Key và máy điện thoại chuẩn, các Modem, máy Fax….Nó phục vụ linh hoạt cho nhu cầu của bạn
Hỗ trợ kết nối ISDN chuẩn Châu Âu
Aspila Topaz có những ưu điểm về tích hợp thoại, dữ liệu trong xu thế tiên tiến của lĩnh vực viễn thông. Bạn sẽ được hưởng các dịch vụ
gia tăng như ISDN DDI/MSN, CLIP và những dịch vụ khác bởi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tạo ra.
Công nghệ thân thiện người dùng
Aspila Topaz được thiết kế để việc lắp đặt, nâng cấp và bảo trì dễ ràng, thế tiết kiệm được thời gian kinh doanh của bạn.
Sự nhậy bén & Đổi mới
Khả năng nhận và truyền tín hiệu Caller ID *
Chức năng hiển thị số gọi đến cho bạn biết số, tên của người đang gọi tới, ngoài ra bạn có thể xem lại 16 cuộc gọi bị lỡ.
* Tính năng này phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ
Định tuyển chi phí thấp/Tự động lựa chọn tuyến gọi
Nếu có nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Aspila Topaz cho phép bạn lựa chọn các hướng gọi ra qua các nhà cung cấp với  các mức cước dẻ nhất.
 
Xử lý cược gọi hoản hảo
Hộp thư thoại/ Hệ thống tương tác thoại VRS
VRS cho phép bạn ghi
âm tới 48 lời chào, bao gồm thông điệp lời chào của điện thoại viên tự động, của hệ thống. Điều này cho phép việc sử lý các cuộc gọi vào nhánh chóng và chính xác. Bạn có thể tự do cấu hình hóa theo ngôn ngữ mình muốn.
Ưu điểm của hệ thống hộp thư thoại/VRS là nó được gắn trong, không chiếm các cổng thuê bao của tổng đài, cho phép người ở ngoài gọi có thể để lại tin nhắn nếu không liên lạc được với một máy nội bộ bất kỳ nào.
 
Chuyển cuộc gọi ra ngoài
Các cuộc gọi tới có thể được chuyển hướng ra ngoài tới các máy di động, máy cố định…, chức năng này được thực hiện dễ ràng từ các máy điện thoại Key mà không cấn phải lập trình hệ thống.