Máy giặt Electrolux, điều hòa, tủ lạnh Electrolux, máy sấy Electrolux, bút soi quang,

01:08 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Máy giặt Electrolux, điều hòa, máy sấy electrolux

Tin tức cập nhật, tư vấn tiêu dùng, tin dòng họ Hoàng & Huỳnh VN

Trang nhất » Tin Tức » Dòng họ Hoàng - Huỳnh » CLB Doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh VN

Thành lập CLB doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh Vn

Thứ ba - 09/10/2012 02:39
Thành lập CLB doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh Vn

Thành lập CLB doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh Vn

Thể theo nguyện vọng của các bác cao niên trong Ban liên lạc dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam, kể từ ngày hôm nay chính thức mở cửa Forum thành lập " Câu lạc bộ Doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh Vn" Câu lạc bộ là nơi tập hợp những ý kiến xây dựng, đóng góp giúp đỡ nhau làm ăn kinh tế. Đồng thời đây cũng sẽ là nơi trao đổi thông tin dòng họ, giao lưu kết bạn, hợp tác giao thương, trao đổi kinh nghiệm làm việc,....
Thể theo nguyện vọng của các bác cao niên trong Ban liên lạc dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam, kể từ ngày hôm nay chính thức mở cửa Forum thành lập " Câu lạc bộ Doanh nhân họ Hoàng & Huỳnh Vn"
Câu lạc bộ là nơi tập hợp những ý kiến xây dựng, đóng góp giúp đỡ nhau làm ăn kinh tế. Đồng thời đây cũng sẽ là nơi trao đổi thông tin dòng họ, giao lưu kết bạn, hợp tác giao thương, trao đổi kinh nghiệm làm việc,....

      Điều lệ tổ chức và hoạt động của CLB Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt nam

                                                              CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
         Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                                ------o0o------
 
ĐIỀU LỆ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG
CLB DOANH NHÂN HỌ HOÀNG – HUỲNH VIỆT NAM
 
Căn cứ :
          - Pháp luật và Quy định của Nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về hoạt động của Câu lạc bộ.
          - Điều lệ hoạt động của Tổ chức Câu lạc bộ UNESCO thông tin các dòng họ Việt Nam.
          - Tôn chỉ, mục đích và Điều lệ hoạt động của Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam.
          Điều lệ Tổ chức và Hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam gồm 6 chương 22 điều do Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh toàn quốc Việt Nam ban hành:
          Chương 1 : Điều khoản chung
          Chương 2 : Chức năng, nhiệm vụ
          Chương 3 : Tổ chức, Quản lý và Điều hành
          Chương 4 : Thành viên Câu lạc bộ
          Chương 5 : Tài chính và Tài sản.
          Chương 6 : Điều khoản thi hành.
 
Chương I
ĐIỀU KHOẢN CHUNG
 
Điều 1
            Câu lạc bộ doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam (sau đây gọi tắt là CLB) là tổ chức xã hội phi chính phủ, phi lợi nhuận hoạt động tự nguyện của các Doanh nhân, các nhà quản lý, các doanh nghiệp và tổ chức sự nghiệp họ Hoàng - Huỳnh trong toàn quốc và ở nước ngoài hoạt động trong mọi lĩnh vực kinh tế, không phân biệt thành phần kinh tế, xã hội, dân tộc, tôn giáo cùng phấn đấu cho sự phát triển, thành đạt của các thành viên, cho sự hưng thịnh toàn dòng họ và sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh của Tổ quốc Việt Nam .
          CLB doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam do Ban liên lạc toàn quốc họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam quyết định thành lập.
         CLB có tên chính thức là: Câu lạc bộ Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam; tên giao dịch quốc tế là: Vietnam Hoang Huynh Families Businessmen Club: tên viết tắt là: VNHoangFBC.
Câu lạc bộ có biểu trưng (Logo) riêng và có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội.
Tuỳ theo nhu cầu hoạt động, CLB có thể xin phép thành lập các văn phòng đại diện và chi nhánh ở một số địa phương trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật Việt Nam và thông lệ Quốc tế.
 
Chương II
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
Điều 4- Chức năng
Câu lạc bộ có các chức năng chính sau:
1- CLB là nơi tập hợp các doanh nhân, các nhà quản lý họ Hoàng - Huỳnh có cùng hoài bão xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường.
2- CLB là cầu nối tập hợp, phối hợp, liên kết hoạt động của các Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh, giúp nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, khả năng cạnh tranh và uy tín của Doanh nhân trên thị trường; là người đại diện bảo vệ lợi ích chính đáng hợp pháp cho các thành viên.
3- CLB hậu thuẫn cho Ban liên lạc toàn quốc trong hoạt động huy động các nguồn lực kinh tế để thực hiện các mục tiêu cụ thể và mục tiêu chiến lược lâu dài của dòng họ như các cụng việc chung của dũng họ, hoạt đông từ thiờn, xõy dựng quỹ khuyến học của dũng họ...
4- CLB là chỗ dựa về tinh thần và vật chất, ở đó các doanh nhân và doanh nghiệp họ Hoàng - Huỳnh sẽ nhận được sự động viên, hỗ trợ của các thành viên khác một khi gặp khó khăn.
Điều 5- Nhiệm vụ
Câu lạc bộ có các nhiệm vụ chủ yếu sau :
1- Tổ chức các hoạt động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cung cấp thông tin, tìm cơ hội liên kết hợp tác kinh doanh, thắt chặt tình thân hữu, hỗ trợ nhau giữa các thành viên.
2-  Thông qua trang Web  và Bản tin của dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam, cung cấp thông tin về năng lực, sản phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu phong cách, thế mạnh, thành công của các Doanh nghiệp và doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh.
3- Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các gian hàng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam tại các Hội chợ triển lãm trong và ngoài nước, tổ chức các chuyến du lịch, tham quan trong và ngoài nước để tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, cội nguồn và cơ hội kinh doanh cho các thành viên.
Tổ chức các hội thảo chuyên đề, tạo điều kiện để các thành viên tiếp xúc với các học giả, các nhà hoạt động xã hội, các chính khách, giới truyền thông quốc tế.
4- Tham gia làm thành viên các tổ chức Hịêp hội Doanh nhân và Doanh nghiệp lớn, qua đó nâng cao uy tín, vị thế của Câu lạc bộ là người đại diện bảo vệ lợi ích chính đáng của các thành viên, hỗ trợ tinh thần và vật chất khi các thành viên gặp khó khăn.
5- Phát triển thành viên, mở rộng phạm vi hoạt động, huy động các nguồn lực về kinh tế, tài chính, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm xây dựng nền tảng vật chất lâu dài của dòng họ đó như Nhà thờ, mộ tổ trong dũng họ .
6-  Hỗ trợ về cơ sở vật chất ban đầu và cơ sở pháp lý để hình thành các doanh nghiệp họ Hoàng - Huỳnh mới, là nơi đào tạo các doanh nhân trẻ họ Hoàng - Huỳnh, dạy nghề và giới thiệu việc làm cho con em họ Hoàng - Huỳnh, là nòng cốt để hình thành về lâu dài Tập đoàn kinh tế Hoàng - Huỳnh gia Việt Nam.
 
Chương III
TỔ CHỨC- QUẢN LÝ- ĐIỀU HÀNH
Điều 6- Nguyên tắc hoạt động của Câu lạc bộ
- Tự nguyện, tự quản, tự chủ về tài chính.
- Bình đẳng cho mọi thành viên
- Phát huy thế mạnh của từng thành viên tạo ra sức mạnh chung của toàn dòng họ.
Điều 7- Tổ chức bộ máy của Câu lạc bộ gồm:
1- Cơ quan chủ quản, sáng lập Câu lạc bộ
2- Đại hội thành viên CLB
3- Hội đồng điều hành CLB gồm Chủ tịch, các Phó chủ tịch và bộ máy giúp việc.
4- Hội đồng cố vấn.
Điều 8- Cơ quan chủ quản
           Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh toàn quốc là cơ quan chủ quản, sáng lập quyết định việc thành lập CLB, bổ nhiệm nhân sự Hội đồng điều hành lâm thời, phê chuẩn kết quả bầu cử Hội đồng điều hành CLB tại các kỳ đại hội toàn thể các thành viên, thông qua báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động hàng năm, báo cáo quyết toán và kế hoạch tài chính hàng năm của Hội đồng điều hành CLB.
Điều 9- Đại hội thành viên CLB
Đại hội thành viên CLB họp toàn thể hay họp Đại biểu là cơ quan có thẩm quyền sau cơ quan sáng lập, được tổ chức định kỳ 03 năm 1 lần có các nhiệm vu sau:
1- Thảo luận và thông báo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ của CLB, báo cáo tài chính nhiệm kỳ của Hôi đồng điều hành CLB.
2- Ra nghị quyết về chiến lược phát triển, đầu tư và kế hoạch triển khai trọng điểm của CLB.
3- Bầu Hội đồng điều hành CLB:
Đại hội định kỳ và Đại hội bất thường của CLB do Hội đồng điều hành CLB triệu tập.
Điều 10- Hội đồng cố vấn  CLB
Hội đồng cố vấn của CLB do Hội đồng điều hành chỉ định gồm các Trưởng lão uy tín của dòng họ, các học giả, các doanh nhân danh tiếng, các chuyên gia, bác học. Tổng số từ 5-10 vị. Hội đồng cố vấn có nhiệm vụ tham mưu, tư vấn về chiến lược cho công tác quản lý và điều hành của Hội đồng điều hành CLB.
Điều 11- Hội đồng điều hành CLB
Hội đồng điều hành CLB là cơ quan điều hành mọi hoạt động hàng ngày của CLB gồm các thành viên:
1- Chủ tịch Hội đồng điều hành CLB phụ trách chung, là người đại diện pháp luật của CLB, chủ tài khoản giao dịch ngân hàng của CLB.
2- Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký phụ trách Văn phòng và công tác truyền thông của CLB.
3- Phó chủ tịch chuyên trách công tác phat triển Hội viên.
4- Phó chủ tịch chuyên trách công tác tài chính, trực tiếp làm Giám đốc quỹ Hoàng - Huỳnh gia - Hoang Families Found, huy động tài trợ, triển khai các chương trình đầu tư và từ thiện.
5- Phó chủ tịch chuyên trách xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng của CLB và của toàn dòng họ.
6- Các Ủy viên Hội đồng điều hành CLB.
Điều 12- Bộ máy giúp việc Hội đồng điều hành CLB.
Bộ máy giúp việc Hội đồng điều hành gồm các đơn vị sau đây:
1- Văn phòng CLB phụ trách công tác hành chính và truyền thông do 1 Phó  chủ tịch kiêm Chánh Văn phòng và 1, 2 nhân viên chuyên trách.
2- Ban Hội viên và Đào tạo gồm 1 Phó chủ tịch làm Trưởng ban và 5-10 thành viên CLB tham gia.
          3- Ban Tài chính : do 1 Phó chủ tịch CLB kiêm Trưởng ban gồm 1 kế toán, 1 thủ quỹ chuyên trách và 5-10 thành viên CLB tham gia. Quỹ Hoàng - Huỳnh gia sẽ có bộ máy riêng.
4- Ban Cơ sở vật chất do 1 Phó chủ tịch CLB làm Trưởng ban và 5-10 thành viên CLB tham gia.
Nhiệm vụ cụ thể của bộ máy giúp việc từ người phụ trách đến các thành viên do Chủ tịch CLB xác định cụ thể theo từng nhiệm kỳ hoạt động thông qua một Quy chế Điều hành và Quy chế Tài chính của CLB.
5- Cac tổ chức hoạt đông kinh doanh, dịch vụ (trung tâm, doanh nghiệp...).
Chương IV
THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ
Điều 13- Đối tượng là thành viên CLB
 Tất cả các doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp họ Hoàng - Huỳnh thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước tán thành Điều lệ Tổ chức và Hoạt động của CLB, tự nguyện gia nhập CLB, được Hội đồng điều hành CLB công nhận, cấp thẻ hội viên. Các thành viên CLB có thể là thể nhân hoặc đại diện pháp luật cho một tổ chức, doanh nghiệp, một đơn vị sự nghiệp.,
Điều 14- Thủ tục gia nhập CLB
Các thành viên thuộc đối tượng trong điều 13 cần nộp bộ hồ sơ xin gia nhập gồm các giấy tờ sau:
1- Phiếu đăng ký gia nhập CLB doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam (Có mẫu trong phụ lục kèm theo).
2- Bản thông tin doanh nhân & doanh nghiệp (có mẫu trong phụ lục kèm theo).
Điều 15- Thủ tục ra khỏi CLB
Các thành viên do yêu cầu cá nhân cần chấm dứt hoạt động tại CLB cần gửi cho Hội đồng điều hành các giấy tờ sau:
  1. Thư thông báo thôi sinh hoạt CLB, kèm theo thẻ CLB.
  2. Biên bản thanh lý công nợ tài chính, tài sản và công việc dở dang giữa cá nhân  do Trưởng ban Tài chính của CLB ký xác nhận.
Điều 16- Quyền lợi của thành viên
  1. Được tham gia tất cả các hoạt động do CLB tổ chức.
  2. Được ứng cử,đề cử và bầu cử vào Hội đồng điều hành CLB.
  3. Được đăng tải, giới thiệu, tiếp thị các hoạt động, Logo thương hiệu của Doanh nghiệp thành viên mang trên trang web , Bản tin của dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam và các tài liệu truyền thông khác của dòng họ.
  4. Được cung cấp thông tin và tham gia các Hội chợ triển lãm, Hội nghị, hội thảo, các chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước do CLB tổ chức.
  5. Được nhận sự hỗ trợ của các thành viên khác trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và tiếp thị.
  6. Được cấp thẻ thành viên CLB và biểu trưng, huy hiệu của CLB
  7. Được nhận sự hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp.
  8. Được chấm dứt hoạt động theo yêu cầu cá nhân sau khi đã hoàn tất các nghĩa vụ, thanh lý các công việc dở dang và công nợ với CLB.
Điều 17-  Nghĩa vụ của thành viên
  1. Thi hành tự giác và nghiêm chỉnh Điều lệ và các quy định của CLB
  2. Đóng lệ phí thường niên theo quy định.
  3. Tích cực tham gia các hoạt động của CLB.
  4. Bảo vệ và nâng cao uy tín hoạt động của CLB.
 
Chương V
TÀI CHÍNH VÀ TÀI SẢN CỦA CÂU LẠC BỘ
Điều 18- Về tài chính
CLB là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản và tự chủ về tài chính, có tài khoản giao dịch nội tệ và ngoại tệ tại Ngân hàng, quy chế tài chính nội bộ CLB do Chủ tịch CLB ban hành.
          Hội đồng điều hành CLB lập kế hoạch thu - chi tài chính hàng năm và báo cáo quyết toán tài chính hàng năm để báo cáo Ban liên lạc toàn quốc.
Điều 18- Các khoản thu của CLB gồm:
- Phí gia nhập và phí thành viên thường niên do các thành viên đóng góp theo quy định.
- Tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
- Các khoản thu do hoạt động của CLB như quảng cáo, hội chợ triển lãm, hội thảo, phát hành tài liệu, sách báo, phim ảnh.
- Các khoản nộp cấp trên của các Trung tâm, doanh nghiệp hạch toán kinh tế trực thuộc CLB.
Điều 20- Các khoản chi:
 Các khoản chi của CLB đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, đúng mục đích và đúng quy chế tài chính gồm :
- Trích nộp chi phí hoạt động của cơ quan chủ quản.
- Chi phí hoạt động của văn phòng CLB và Hội đồng điều hành CLB.
- Chi phí đại hội, hội nghị, hội thảo, hội chợ triển lãm.
- Chi phí hoạt dộng truyền thông,  quảng cáo, tiếp thị.
- Chi phí trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật của CLB và của toàn dòng họ : Mộ tổ, nhà thờ tổ, đài tưởng niệm, phương tiện vận chuyển.
- Chi phí từ thiện và khuyến học.
- Chi phí hoạt động đối ngoại và quan hệ quốc tế và các khoản chi phí hợp lý khác.
Chương VI
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Điều 21:
Bản Điều lệ này gồm 6 chương, 22 điều được đại hội trù bị thành lập CLB thông qua ngày   /   /2011 và được Trưởng ban liên lạc toàn quốc họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam ký quyết định ban hành, có hiệu lực thi hành kể từ ngày  /   /2011.
Điều 22: Mọi sửa đổi, bổ sung Điều lệ này kể cả việc chấm dứt hoạt đông của CLB phải được đại hội thành viên  CLB thường kỳ thông qua và Ban liên lạc toàn quốc phê chuẩn.
          Bản Điều lệ này có 02 phụ lục kèm theo.
          Đại diện Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam và các thành viên sáng lập họp đại hội thành lập CLB đã ký tên xác nhận.
Trưởng Ban liên lạc dòng họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam
 
 
 
HOÀNG  NGHĨA  LƯỢC
 
 
 

Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
admin - - 09/10/2012 04:01
Mời những người con dòng họ Hoàng & Huỳnh Vn tham gia đóng góp ý kiến để liên kết con cháu mọi miền trên cả nước và vươn xa hơn nữa

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...