Máy giặt Electrolux, điều hòa, tủ lạnh Electrolux, máy sấy Electrolux, bút soi quang,

19:56 EST Chủ nhật, 16/12/2018

Máy giặt Electrolux, điều hòa, máy sấy electrolux

Tin tức cập nhật, tư vấn tiêu dùng, tin dòng họ Hoàng & Huỳnh VN

Giới thiệu về Hoàng Gia

Giới thiệu về HGK.vn

Hoàng gia Tekniq (http://hgk.vn) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật hàng đầu Việt nam với các dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Ra đời bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Viễn thông - Tin học - Y tế & đồ gia dụng Electrolux, đến nay...

Trang nhất » Tin Tức » Tư vấn tiêu dùng

Chương Trình Khuyến Mãi Máy Điều Hoà Electrolux

Thứ tư - 30/04/2014 15:48
Hướng Dẫn Thực Hiện Chương Trình Khuyến Mãi Máy Điều Hoà

Hướng Dẫn Thực Hiện Chương Trình Khuyến Mãi Máy Điều Hoà

Hướng Dẫn Thực Hiện Chương Trình Khuyến Mãi Máy Điều Hoà

Hướng Dẫn Thực Hiện Chương Trình Khuyến Mãi Máy Điều Hoà
 
Thời gian khuyến mãi:  21/03/2014 đến 20/06/2014.
Các model được áp dụng:
       
  Dòng sản phẩm Model Công suất Loại máy lạnh
  Viva Cool ESM09CRF-D2 1.0HP  1 chiều
    ESM12CRF-D1 1.5HP  1 chiều
    ESM09HRF-D2 1.0HP  2 chiều
    ESM12HRF-D1 1.5HP  2 chiều
  Viva Active ESM09CRD-A6 1.0HP 1 chiều
    ESM12CRD-A6 1.5HP 1 chiều
    ESM18CRD-A6 2.0HP 1 chiều
    ESM09HRD-A6 1.0HP 2 chiều
    ESM12HRD-A6 1.5HP  2 chiều
    ESM18HRD-A6 2.0HP 2 chiều
  Viva Grande ESV09CRC-A3 1.0HP  1 chiều
  (Inverter) ESV12CRC-A3 1.5HP 1 chiều
 
Cơ cấu chương trình:
 
A) Cam kết hoàn tiền sau 30 ngày
 
Người tiêu dùng:
 
1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà của Electrolux từ 21/3 đến 20/6/2014 đều được tham gia chương trình.
2. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày xuất hoá đơn) và người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm tối thiểu 15 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường.
3. Nếu cảm thấy không hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể trả lại sản phẩm cho Cửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.
4. Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux số 1800 588899 (miễn cước) trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo số Sê-ri của bộ máy lạnh đã mua, họ tên, điện thoại, email và địa chỉ của khách hàng. (Số Sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
5. Để trả lại sản phẩm, khách hàng cần:
a. Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam qua tổng đài 1800 588899 và cung cấp số sê-ri của sản phẩm được hoàn trả (số sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
b. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ kiểm tra số sê-ri của sản phẩm và xác nhận sản phẩm có nằm trong chương trình khuyến mãi hay không cho Khách hàng và cửa hàng bằng email theo thời gian sau:
 
Thời gian nhận được yêu cầu Khách hàng/Cửa hàng sẽ nhận được thông báo trả lời
 
08:00 - 12:00
 
13:00 - 18:00 cùng ngày
   
 
12:01 - 18:00
 
08:00 - 12:00 của ngày tiếp theo
   
   
 
c. Sau khi Phòng Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, khách hàng phải hoàn trả sản phẩm về cửa hàng - nơi đã mua sản phẩm kèm theo:
• Email đồng ý nhận lại sản phẩm của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux
• Cục nóng và cục lạnh còn trong tình trạng hoạt động tốt, không bị bể, vỡ, trầy, xước.
• Tất cả các phụ kiện kèm theo (như điều khiển, sách hướng dẫn sử dụng…)
• Toàn bộ bao bì, thùng carton đóng gói
• Phiếu Bảo Hành
• Hoá đơn bản gốc
• Khách hàng chịu mọi chi phí tháo dỡ và vận chuyển máy lạnh đến cửa hàng nơi đã mua máy. Electrolux không chịu bất cứ trách nhiệm cho việc mất mát, hư hỏng của máy lạnh trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng.
d. Cửa hàng hoàn trả tiền mặt cho khách hàng sau khi đã nhận được đầy đủ giấy tờ, sản phẩm và phụ kiện như yêu cầu.
e. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 21/3/2014 đến ngày 20/6/2014. Mọi yêu cầu hoàn trả sản phẩm phải được hoàn tất trễ nhất vào ngày 23/6/2014.
 
B) Chương trình bảo hành 2+2 năm cho máy điều hoà (cả cục nóng & cục lạnh)
 
Người tiêu dùng:
 
1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà của Electrolux từ 21/3 đến 20/6/2014 đều được tham gia chương trình.
2. Sau khi mua hàng trong vòng 07 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm. Để đăng ký, chỉ cần gọi 1800 588899 (miễn cước) hoặc đăng ký on-line bằng cách gửi e-mail vào địa chỉ vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Sê-ri của sản phẩm đã mua. (Số Sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh).
3. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 21/3/2014 đến ngày 20/6/2014. Mọi đăng ký tham gia chương trình tăng thêm 2 năm bảo hành phải được thực hiện trễ nhất vào ngày 27/6/2014.
4. Chương trình bảo hành 2+2 năm cho máy điều hòa tuân theo các điều kiện bảo hành của Electrolux Việt Nam.

Tác giả bài viết: Admin Sưu tầm

Nguồn tin: Electrolux.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

CHAT - TƯ VẤN TRÊN FACEBOOK

LIKE & CHAT – TƯ VẤN ONLINE
 

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 2959

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 57339

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6990785