Bản tin Electrolux Quý 1 - 2013

Bản tin Electrolux Quý 1 - 2013
Hy vọng những tháng đầu năm mới đã mang nhiều niềm vui, tài lộc.

Khép lại quý đầu, Electrolux chào mừng bạn đến với bản tin lần này để cùng chúng tôi đón một cuộc thi tài kỳ thú cùng mùa sản phẩm cải tiến mới.

Bạn là một tay bếp điêu luyện hay đơn giản là một người nội trợ yêu nấu nướng? Tháng Năm này, Electrolux nóng lòng được thấy bạn thể hiện đam mê và khoe tài cùng các tay bếp khác trong cuộc thi “Nấu món sở trường” . Nhiều quà tặng hấp dẫn hàng tuần và các giải thưởng lớn khác đang chờ bạn!

Những tháng này càng vui hơn với sự xuất hiện của các sản phẩm cải tiến mới. Hãy an tâm đón hè cùng máy điều hòa
Viva Grande Inverter thế hệ mới. Kế thừa những đặc tính của thế hệ máy điều hòa Viva Active đã được người tiêu dùng ưa chuộng, dòng máy điều hòa mới này đã được cải thiện để mang lại luồng khí sạch, mát, và trong hơn. Và tiết kiệm điện tốt hơn cho người sử dụng!

Bên cạnh đó, Electrolux đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng mới thừa hưởng khả năng chống rò rỉ hiệu quả, làm nóng nhanh hơn, và tiết kiệm điện tốt hơn! Dòng sản phẩm mới mang thiết kế hiện đại, với các màu sắc phong phú hơn cho bạn lựa chọn.

Cam kết “Luôn quan tâm đến khách hàng”, Electrolux tự hào mang đến ngày càng nhiều hơn nữa các sản phẩm cải tiến mới, thân thiện hơn cho môi trường, nhiều tiện nghi hơn cho bạn.

Hãy khoe tài và rinh giải với cuộc thi “Nấu món sở trường”! Và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn hơn nữa với các thế hệ sản phẩm mới của Electrolux!

Mong sớm gặp lại bạn trong bản tin lần sau!

Trân trọng.

Khoe tài món tủ trong cuộc thi Nấu Món Sở Trường
Giấc ngủ êm, sâu hơn với máy điều hòa Viva Grande Inverter
Cơ hội để vừa khoe tài nấu bếp vừa rinh nhiều giải thưởng hấp dẫn. Từ ngày 06/05/2013 đến hết ngày 14/06/2013, chỉ cần gửi chúng tôi công thức, hình ảnh, và bí quyết nấu món tủ theo chủ đề hàng tuần của cuộc thi, bạn có thể rinh ngay nhiều giải thưởng hàng tuần, và giành cơ hội vào vòng thi đấu chính thức để giành các giải thưởng lớn từ Electrolux.
Thông tin về cuộc thi sẽ được cập nhật tại đây
Giới thiệu thế hệ máy điều hòa mới với các tính năng cải tiến hơn nữa so với thế hệ máy Viva Active được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng máy điều hòa Viva Grande Inverter mới, với luồng khí lạnh 3 chiều, phân bố hơi lạnh đều khắp và nhanh chóng, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy đầu tư cho giấc ngủ của mình!
Xem thêm
Máy nước nóng Electrolux mới. Hãy thư giãn!
Tiết kiệm thời gian hơn với Electrolux
Vất bỏ mọi lo lắng, tận hưởng vài phút thư giãn tuyệt đối trong ngày với máy nước nóng mới làm nóng nhanh hơn, hoạt động an toàn hơn, kiểu dáng thanh lịch hơn. Bộ điều nhiệt giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ và còn nhiều tính năng khác khiến dòng máy nước nóng này thực sự là một bước tiến mang lại nhiều tiện ích thực tế cho bạn và gia đình. Hãy nhanh tay khám phá!
Xem thêm
Tin vui cho tất cả khách hàng của Electrolux: bên cạnh việc đăng ký bảo hành qua thư bưu điện như cũ, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký bảo hành trực tuyến cho các sản phẩm Electrolux chính hãng ngay tại văn phòng hoặc tại nhà của bạn. Thật thuận tiện và tiết kiệm thời gian!
Xem thêm

Tác giả bài viết: Admin Sưu tầm