Máy giặt Electrolux, điều hòa, tủ lạnh Electrolux, máy sấy Electrolux, bút soi quang,

01:25 EDT Thứ tư, 01/05/2024

Máy giặt Electrolux, điều hòa, máy sấy electrolux

Tin tức cập nhật, tư vấn tiêu dùng, tin dòng họ Hoàng & Huỳnh VN

Trang nhất » Tin Tức » Dòng họ Hoàng - Huỳnh

Dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam

Thứ tư - 07/11/2012 04:05
Dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam

Dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam

Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh được thành lập ngày 20 tháng 03 năm 2004. Tại hội nghị thành lập, bản quy ước hoạt động tạm thời của Ban Liên Lạc họ Hoàng - Huỳnh đã được thông qua.
Công việc cần thiết cho việc ra mắt Tập tư liệu thông tin số 13

Ban liên lạc dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt nam đang gấp rút chuẩn bị cho việc in ấn Tập tư liệu thông tin dòng họ số 13.

Chi tiết
Tin về cuộc họp Thường trực Ban liên lạc họ Hoàng – Huỳnh toàn quốc ngày 15 – 09 - 2012

Sáng ngày 15 / 09/ 2012, tại nhà riêng ông Hoàng Nghĩa Lược – Trưởng Ban liên lạc toàn quốc đã tiến hành cuộc họp thường kỳ quý III năm 2012. Cuộc họp lần này chủ yếu bàn về việc tổ chức Hội nghị Ban Liên Lạc toàn quốc thường niên 2012.

Chi tiết
MỜI HỌP THƯỜNG TRỰC BAN LIÊN LẠC HỌ HOÀNG – HUỲNH TOÀN QUỐC

Theo lịch trình hoạt động của Ban liên lạc hàng năm, Ban liên lạc họ Hoàng – Huỳnh Việt nam thông báo tới các thành viên trong thường trực Ban liên lạc về dự buổi họp thường trực Ban liên lạc. Nội dung buổi họp: Ban liên lạc tổ chức họp thường trực định kỳ tổng kết công tác hoạt động dòng họ 6 tháng đầu năm và chuẩn bị báo cáo công tác Ban liên lạc vào dịp cuối năm. Thời gian: vào hồi 9h thứ Bảy ngày 15 tháng 09 năm 2012. Địa điểm họp: tại nhà cụ Hoàng Nghĩa Lược – số 19 ngõ 2, ngách 1 – Vũ Thạnh – Đống Đa – Hà nội. Liên hệ : 0972 361 251 – 0936 36 0479

Chi tiết
Điều lệ Tổ chức và hoạt động của Ban liên lạc Hoàng & Huỳnh Việt nam

Ban liên lạc họ Hoàng - Huỳnh được thành lập ngày 20 tháng 03 năm 2004. Tại hội nghị thành lập, bản quy ước hoạt động tạm thời của Ban Liên Lạc họ Hoàng - Huỳnh đã được thông qua.

Chi tiết
“NĂM GIÚP NHAU” HỌ HOÀNG - HUỲNH KẾT GIAO BỀN VỮNG

Đã từ lâu, tôi canh cánh bên lòng là làm sao để các thành viên dòng họ Hoàng – Huỳnh trong tỉnh gắn kết với nhau bền chặt, để mọi người đều cảm thấy ấm áp thân tình khi được ở bên nhau. Và tôi đã tìm ra một “chất keo” kết dính. Đó là “Năm giúp nhau”. Xin nêu ra đây để mọi người trong dòng họ tham khảo.

Chi tiết
Văn hóa dòng họ

Dòng họ ra đời từ xa xưa dễ chừng đến mấy nghìn năm, đến nay ta được biết khoảng trên 300 dòng họ chính thức. Tổ tiên ta đã dày công vun đắp truyền thống đạo lý làm người, mà Hiếu Kính luôn đặt lên làm đầu (hiếu vì tiên). Hiếu trong nhà rồi mới “Trung với nước”. Chữ Hiếu là gốc rễ của lòng yêu nước, của đạo lý làm người. Có thương yêu bố mẹ, ông bà, người thân, thì mới dẫn đến lòng yêu quê hương, đất nước. Người ta lấy Trung Hiếu để giữ trọn thân danh, lưu dài ơn phước. Giáo dục các thế hệ kế tục đạo làm người, tôn vinh công đức của tổ tiên, cha ông, phát huy truyền thống cha ông là trách nhiệm của mỗi chúng ta đối với con cháu đời sau.

Chi tiết
Thư góp ý xây dựng và hoàn thiện Website

Tôi là Hoàng Thị Thanh, con cháu của dòng tộc Hoàng Huỳnh. Tôi đã truy cập vào trang web của dòng họ và đọc rất nhiều thông tin. Tôi đã thấy được sự hoành tráng của dòng tộc và cũng thấy được đóng góp lớn lao của dòng tộc Hoàng Huỳnh đối với lịch sử cũng như sự phát triển chung của đất nước. Trong tôi trào dâng cảm xúc tự hào.

Chi tiết
Tâm sự cùng bà con Hoàng & Huỳnh tộc (Hoàng Thanh Lâm)

Nay Hoàng – Huỳnh tộc chúng ta được tận hưởng ân huệ của vận nước, của phước nhà bao nhiêu chúng ta càng tưởng nhớ công ơn trên linh tổ tiên ta bấy nhiêu, bởi ta biết ông cha ta xưa nuôi con đâu có dễ dàng, trong sinh kế đi lại cách trở muôn vàn khó khăn. Nhưng nhờ ăn ở hiền từ phúc hậu, sống cuộc đời lương thiện, trung thực, nhân nghĩa, vị tha, lam lũ, bình dân trên sông biển, ruộng đồng, trên các nghề để cặm cụi làm ăn, xây dựng cho mình, cho đời, cho con cháu hàng mấy trăm năm trước để lại nên mới có chúng ta ngày nay thừa hưởng được ân đức mà lên người hậu thế. Thật đúng với nghĩa câu “Tổ Đức tên công lộc lưu hậu thế tại vạn đại thành công phước lai, tử tôn hiến” ta tạm hiểu với nhau là: Công đức tổ tiên chính là cái lộc lưu lại cho các thế hệ hiện tại.

Chi tiết
Danh sách ủng hộ Quỹ Ban liên lạc dòng họ Hoàng - Huỳnh

Danh sách ủng hộ Quỹ hoạt động của Ban liên lạc Hoàng - Huỳnh trong suốt những năm hoạt động vừa qua. Danh sách còn tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. Rất mong nhận được sự đóng góp của bà con cô bác dòng họ gần xa

Chi tiết
Danh sách ủng hộ Quỹ BLL năm 2011

Danh sách ủng hộ Quỹ BLL năm 2011

Chi tiết
Bài và ảnh v/v thành lập Ban Liên Lạc tộc Hoàng-Huỳnh xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC TỘC HOÀNG-HUỲNH xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam x

Chi tiết
BUỔI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG TỘC HUỲNH SÀI GÒN 2012

Trong không khí ấm áp đầu muà xuân năm mới hòa chung với khí thế rộn ràng của bà con tộc Huỳnh từ khắp nẽo đường thành phố Sàigòn thân thương qui tụ về đây vui mừng ngày hội lớn. Ngày hội Gia Tộc, ngày hội truyền thống hằng năm đã ăn sâu vào tiềm thức và máu ruột mà không thể nào quên được của tất cả bà con tộc Huỳnh làng Kim Bồng, Hội An Quảng Nam định cư tại Sàigòn.

Chi tiết
Hoàng Thị Nhâm: Nữ doanh nhân trên công trường

Con đường trở thành doanh nhân của chị là cả một chặng dài đầy gian khó. Chị là Hoàng Thị Nhâm, Giám đốc Doanh nghiệp Xây dựng tư nhân Hoàng Nhâm, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Giám đốc Hoàng Thị Nhâm nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc – Cúp Thánh Gióng năm 2010.

Chi tiết
Kỳ thủ cờ vua Hoàng Thanh Trang

Hoàng Thanh Trang là kỳ thủ nữ người Việt Nam duy nhất cho đến nay lọt vào Top 10 nữ kỳ thủ có hệ số Elo cao nhất thế giới (thứ 9, tháng 4 năm 2006) [1] và hiện chị vẫn là người Việt Nam duy nhất ở trong nhóm các nữ kỳ thủ hàng đầu của FIDE [2].

Chi tiết
Doanh nhân Hoàng Thị Hồng: Cuộc sống là những khám phá

Có lẽ chưa bao giờ sự tự vấn lại khắc nghiệt đến thế trong giới doanh nghiệp - doanh nhân. Những ngày tháng của năm 2012 khó khăn này, không ít người đã phải đứng trước câu hỏi nghiệt ngã “Tồn tại hay không tồn tại?”, rồi đến câu hỏi “Tồn tại như thế nào?”. Hơn bao giờ hết, “sóng khủng hoảng”đang thử thách những tay chèo. Thương Gia đã bắt đầu cuộc trò chuyện với chị Hoàng Thị Hồng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Du lịch và Thương mại Hải Bình

Chi tiết
Hoàng Tăng Bí, “nhà yêu nước nhiệt thành, vị túc nho uyên thâm…”

Phó bảng Hoàng Tăng Bí (1883-1939), quê ở Đông Ngạc, phủ Hoài Đức, nay là xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Cùng với Phan Chu Trinh, Lương Văn Can, Nguyễn Quyền, Dương Bá Trạc, Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Hữu Tiến… cụ Hoàng Tăng Bí đã góp phần quan trọng vào việc sáng lập Trường Đông Kinh Nghĩa Thục (ĐKNT) và tổ chức hoạt động phong trào Duy tân ở Hà Nội đầu thế kỷ XX. Nhà Tổ của chi họ cụ Hoàng Tăng Bí hiện còn ở xóm 3, xã Đông Ngạc.

Chi tiết
Ngọc phả họ Hoàng Đình xã Phụng Công, huyện Yên Dũng, Bắc Giang

Quốc sử để đời sau xem mà giữ nước, Gia phả để con cháu đời sau xem mà giữ nhà. Nước có sử gia ghi chép, Phả thì con trưởng phải làm. Phả bị đứt là tội lớn của những kẻ làm con trưởng. Sử thì có Thánh nhân làm kinh “Xuân Thu”, Phả có người hiền trong họ biên soạn “Ngọc Phả”. Lời khen chê của Xuân Thu, Ngọc Phả không khác nhau, một lời khen vang vọng đến muôn đời, một tiếng chê xấu xa đến muôn kiếp. Gia Phả có hai phần: Phần thứ nhất là Ngọc Phả, phần thứ hai là Hệ Phả do người con trưởng ghi chép lại 5 đời (Ngũ đại mai thần chủ). Tộc trưởng có nhiệm vụ điểu hành tìm người hiền tài trong họ, có thể tìm đến bậc Hiền nhân Quân tử giúp đỡ để hệ thống hóa Phả hệ của cả tộc họ.

Chi tiết
Thông tin tìm nguồn gốc dòng họ Hoàng - Huỳnh trên cả nước

Kể từ ngày hôm nay, 10/10/2012, trang web sẽ tìm kiếm và cập nhật tất cả các thông tin đi tìm nguồn gốc dòng họ Hoàng & Huỳnh của bà con trên khắp mọi miền. Vậy mong bà con theo dõi và đưa ra chỉ dẫn giúp con cháu các nơi tìm được về nguồn cội, đoàn kết xây dựng quê hương - dòng họ ngày một giàu mạnh.

Chi tiết
Họ Hoàng Văn (Thạch Hà - Hà Tĩnh ): Tìm về nguồn cội

Cháu xin chào các bác, các chú. Cháu là Hoàng Văn Thăng Quê cháu ở Thạch Hà, Hà Tĩnh

Chi tiết
Huỳnh Văn Nhựt - Cà Mau: Tìm về cội nguồn

 

Chi tiết
Lịch sử họ Hoàng/Huỳnh

Hoàng hay Huỳnh (chữ Hán: 黃) là một tên họ ở Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, và Triều Tiên. Họ Hoàng trong tiếng Trung có thể phiên âm Latinh thành Huang, Wong, Vong, Bong, Ng, Uy, Wee, Oi, Oei or Ooi, Ong, Hwang, hay Ung theo phương ngữ từng vùng. Họ Hoàng trong tiếng Triều Tiên được phiên âm thành Hwang hay Whang. Ở miền Nam Việt Nam, do kị húy chúa Nguyễn Hoàng nên họ Hoàng được đọc chệch thành Huỳnh từ hàng trăm năm nay.

Chi tiết
Hoàng Minh Tiến - Mười năm oan trái, một đời lênh đênh

Hôm nay, BLL đã tiếp chuyện ông Hoàng Minh Tiến, nghe ông kể về 17 bản án đã từng bị tuyên và hành trình đi tìm lại công lý của ông. Thật khâm phục thay một con người họ Hoàng như thế. BLL xin đăng lại bài viết trên Báo An ninh thế giới,số 52 trang 20 để bà con cùng theo dõi

Chi tiết
Hoàng Thị Diệu Thuần - Như hoa hướng dương

Cô gái nhỏ Diệu Thuần, 7 năm ròng chiến đấu với căn bệnh ung thư máu. 7h tối thứ 7, 25/8/2012 tới đây, Trung tâm văn hóa ngôn ngữ Đông Tây sẽ tổ chức buổi giới thiệu tự truyện và thơ của Diệu Thuần: Như hoa hướng dương và gây quỹ ủng hộ. Buổi giới thiệu sẽ được tổ chức tại Thư viện cafe Đông Tây, Nhà N11A, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội. Với sự tham gia của các nhà hảo tâm, thành viên diễn đàn, guitar và cô gái nhỏ Diệu Thuần. Rất mong nhận được sự tham gia và ủng hộ của các bạn! :)

Chi tiết
Phỏng vấn con người của hành động: Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn

Chưa đến 30 tuổi, anh nhận bằng Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh từ ĐH Califonia (Mỹ). Từng làm xúc tiến thương mại cho Liên minh EU, làm Giám đốc Marketing Microsoft VN. Sẵn sàng chia sẻ với bất cứ bạn trẻ nào có mong muốn vươn lên, phát triển bản thân.

Chi tiết
Danh y nước Việt và nỗi sợ hãi của vua Càn Long

Ai là người được coi như một Tuệ Tĩnh bị lãng quên? Ai sau khi chết vẫn khiến cho Vua Càn Long nhà Thanh phải làm đại lễ tạ ơn? Đó là lương y Hoàng Đôn Hoà, người đã dùng y đạo của mình khiến cho mỗi người dân Việt tin rằng cỏ cây này, mảnh đẩt này thuộc về họ mãi mãi vì tất cả những căn bệnh hiểm nghèo đều có thể tìm thất lá thuốc ngay ngoài vườn nhà mình bằng chính bàn tay mình. Nguyễn Lê Chương Hóa

Chi tiết
PHIẾU GIAO LƯU DÒNG HỌ - Hoàng Văn Khánh Mỹ

1. Tên dòng họ: Phái Hoàng Văn Khánh Mỹ 2. Địa chỉ: Xóm giữa, làng Khánh Mỹ, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế 3. Số đời tính từ vị thủy tổ Phái: 11 (đến 2011).

Chi tiết
Tin nhắn từ BLL họ Hoàng & Huỳnh

Các Bác trong Ban liên lạc dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam tuổi đã cao, sức đã yếu nên không còn nhanh nhậy trong việc biên soạn tài liệu, chuẩn bị nội dung cho các tập tin sắp ra mắt bà con dòng họ.

Chi tiết
Tập Đoàn Hoàng Hà

Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà là tiền thân của Tập Đoàn Hoàng Hà. Vào tháng 12/1992, khi Luật Doanh nghiệp ngoài quốc doanh ban hành, Hợp tác xã Hoàng Hải giải thể để thành lập Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà. Trong 11 năm hoạt động (1992 - 2003), Công ty đã lớn mạnh toàn diện về mọi mặt. Công ty đã đầu tư phần vốn của mình vào các Xí nghiệp để hình thành các Công ty cổ phần thành viên.

Chi tiết
Điều lệ tổ chức và hoạt động của CLB Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt nam

Điều lệ tổ chức và hoạt động của CLB Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt nam

Chi tiết
THÔNG TIN DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP HỌ HOÀNG HUỲNH VIỆT NAM

THÔNG TIN DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP HỌ HOÀNG HUỲNH VIỆT NAM

Chi tiết
Về thăm đền Mẫu

Về thăm đền Mẫu hôm nay Lâng lâng như có men say trong lòng

Chi tiết
Tưởng nhớ hai cụ Cố Hội đồng dòng tộc họ Hoàng tỉnh Quảng Ninh

 

Chi tiết
Thăm đền “Quốc Mẫu”

Ngày 10/2/2012 (tức ngày 19 tháng giêng năm Nhâm Thìn), nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày tạ thế của cụ Hoàng Thị Loan, Thân mẫu Bác Hồ, Ban Liên Lạc họ Hoàng Huyện Đông Triều tỉnh Quảng Ninh tổ chức chuyến du lịch về thăm quê tổ xa đời của họ Hoàng làng Hoàng Trù và đền thờ cụ Loan, tại xã Hồng Tiến huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên. Dưới đây là cảm xúc sau chuyến đi qua mấy vần thơ. Nhân dịp đầu xuân Họ Hoàng ra quân Thăm đền “Quốc Mẫu”

Chi tiết
Dệt tháng năm

Cảm nghĩ trước ngôi nhà và trước ngôi mộ bà Hoàng Thị Loan Thân mẫu Bác Hồ

Chi tiết
 

Tác giả bài viết: Admin Sưu tầm

Nguồn tin: Dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn