Máy giặt Electrolux, điều hòa, tủ lạnh Electrolux, máy sấy Electrolux, bút soi quang,

19:26 EDT Chủ nhật, 12/05/2024

Máy giặt Electrolux, điều hòa, máy sấy electrolux

Tin tức cập nhật, tư vấn tiêu dùng, tin dòng họ Hoàng & Huỳnh VN

Trang nhất » Tin Tức » Dòng họ Hoàng - Huỳnh

Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)

Thứ sáu - 29/11/2013 01:51
Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)

Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)

Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)

Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)

Lấy file
Thư Hội đồng dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh Việt nam (tháng 11/2013)
Gửi bà con dòng họ Hoàng & họ Huỳnh Việt nam công thư tháng 11/2013

Kính gửi :        Chủ tịch Hội đồng dòng tộc tỉnh, thành phố, khu vực
Bà con dòng tộc họ Hoàng & Huỳnh
 Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2013, tại số nhà 19 ngách 2/1 phố Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa , thành phố Hà Nội (nhà riêng ông Hoàng Nghĩa Lược), Thường trực Hội đồng dòng tộc toàn quốc đã tổ chức họp.
Chủ đề cuộc họp tập trung vào mấy vấn đề sau đây :
1.                  Điểm qua vài nét tình hình hoạt động từ sau Hội nghị Ban Liên Lạc Toàn quốc cuối năm 2012;
2.                  Bàn công việc sắp tới, chủ yếu là công việc chuẩn bị Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức dòng họ 2004 = 2014.
3.                  Củng cố và mở rộng một bước về Thường trực Hội đồng
I. Tình hình tổ chức và hoạt động.
Từ  Hội nghị BLL toàn quốc ngày 2 – 12 – 2012 đến nay đại để như sau :
Về tổ chức cấp tỉnh, năm 2013, ngay từ quý I có thêm thành phố Hồ Chí Minh thành lập Hội đồng dòng tộc cấp thành phố. Thành phố Hồ chí Minh là địa phương đầu não của vùng Nam bộ. Sự ra đời  Hội đồng dòng tộc thành phố HCM có ý nghĩa to lớn trong bước phát triển hệ thống tổ chức dòng tộc chúng ta. Hy vọng đây là là đầu tàu dẫn đầu các tỉnh miền đông và miền tây Nam bộ.
Về tổ chức cấp huyện trực thuộc:
- Ngày 31/3/2013, Hội đồng dòng tộc huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương tổ chức đại hội thành lập. Tỉnh Hải Dương đã có 3 đơn vị cấp huyện là Thành phố Hải Dương, huyện Kinh Môn, huyện Thanh Hà lập tổ chức dòng họ, Nay thêm huyện Cẩm Giàng tổ chức đại hội thành lập. 
- Hội đồng dòng tộc tỉnh Bình Định đã thành lập được tổ chức ở các huyện Hoài Nhơn, Phù Mỹ, Hoài Ân, Tây Sơn và đang tiếp tục vận động thành lập tổ chức tại các huyện miền núi : Vân Canh, Vĩnh Thạnh, An Lão.
- Hội đồng dòng tộc tỉnh Quảng Trị đã thành lập 2 đơn vị cấp huyện là thành phố Đông Hà và huyện Hải Lăng.
- Hội đồng dòng tộc khu vực Đông Bắc Hà Nội thành lập thêm tổ chức ở huyện Mê Linh.

- Hội đồng dòng tộc tỉnh Quảng Ninh đã thành lập được BLL tại 10 huyện thị, nhưng đến nay mới chỉ có 6 huyện thị đi vào hoạt động.

Số đơn vị còn lại chưa nhận được thông tin.
Về hoạt động: ngày 3/3/2013, Hội đồng dòng tộc tỉnh bắc Giang tổ chức Họp mặt đại biểu các chi phái trong tỉnh. Họp mặt có trên 300 (ba trăm) đại biểu các chi phái của 10 huyện thị về dự.
Ngày  11/5 /2013, Hội đồng dòng tộc tỉnh Thanh Hóa cũng tổ chức Họp mặt, với trên 100 đại biểu của khoảng 10 huyện thị trong tỉnh.
Ngày 24/4/ 2013 Hội đồng dòng tộc tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Văn Hóa-Thể thao và Du lịch và dòng tộc họ Hoàng sở tại tổ chức kỷ niệm ngày mất thủ lĩnh Hoàng Đình Kinh tại quê hương ông xã Hòa Lạc huyện Hữu Lũng.
Ngày 25 / 8 năm 2013, Hội đồng dòng tộc thành phố Hồ Chí minh tổ chức Hội Thảo giới thiệu một số dòng họ và cách lập gia phả.
Về Hội đồng toàn quốc, Thường trực Hội đồng dòng tộc Toàn quốc vẫn duy trì và cập nhật nội dung trang Web của dòng họ, thường xuyên liên lạc qua điện thoại với các địa phương. Trong thời gian qua, Thường trực đã có một số chuyến đi tham dự các hoạt động ở địa phương Bắc Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Hải Dương, Hải Phòng. Về Nội san, do các địa phương không gửi bài nên đến tháng 11/2013 số 14 vẫn chưa ra được. Hiện nay đang đôn đốc để kịp ra trước tết Giáp Ngọ.
Trên đây là một số hoạt động từ Hội nghị ngày 2/12/2012 cho đến cuối quý III / 2013. Việc tổng hợp hoạt động cả năm 2013 phải chờ tất cả các địa phương gửi báo cáo.
II. Về việc chuẩn bị lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hội đồng dòng tộc.
Hội đồng dòng tộc tiền thân là Ban liên lạc họ Hoàng Huỳnh Việt Nam được thành lập ngày 20 tháng 3 năm 2004, sang năm 2014 vừa chẵn 10 năm. Cuộc họp đã thảo luận và thống nhất như sau :
Việc chuẩn bị kỷ niệm là công việc của toàn hệ thống từ Hội đồng toàn quốc đến các địa phương, càng sâu rộng đến bà con dòng họ khắp nơi càng tốt.
Mỗi địa phương cần xác định một số công việc thiết thực,cụ thể đóng góp cho lễ kỷ niệm.
Lễ kỷ niệm không nhất thiết phải lấy đúng ngày 20 tháng 3, vì thời gian còn lại đến ngày đó không còn nhiều, có thể kéo dài đến mùa thu, khoảng tháng 9 tháng 10 năm 2014.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, Thường trực dự kiến sẽ ra số đặc biệt Tư liệu thông tin và tổ chức biên tập quyển Kỷ yếu hoạt động 10 năm. Kỷ yếu là quyển sách ghi chép về tổ chức và hoạt động của toàn bộ hệ thống Hội đồng dòng tộc qua 10 năm hoạt động. Mỗi địa phương được dành một số trang thích đáng và dĩ nhiên không ai có thể viết thay. Mỗi địa phương phải biên tập và gửi về Ban biên tập theo quy cách chung.  Đặc biệt Thường trực Hội đồng kêu gọi các Hội đồng dòng tộc các tỉnh, thành phố và khu vực khẩn trương biên soạn Tộc điển của địa phương mình mang về làm quà cho buổi lễ. Tộc điển sẽ là món quà quý giá nhất nhân dịp kỷ niệm 10 năm.
Cuộc họp cũng quyết định năm 2013 sẽ không tổ chức Hội nghị Hội đồng dòng tộc thường niên như các năm trước, để dành thời gian và phương tiện cho việc chuẩn bị lễ kỷ niệm năm sau.
Thay vào cuộc họp thường niên, các địa phương cần có văn bản phản ảnh tình hình hoạt động năm 2013 để Thường trực tổng hợp và thông báo chung. Các địa phương gửi về trước 20 tháng 12/2013 thì Ban biên tập Nội san sẽ cho đăng vào Tập 14 Tư liệu thông tin.
Thường trực Hội đồng toàn quốc kêu gọi các Uỷ viên  Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng địa phương, với tinh thần cộng đồng trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho Thường trực Hội đồng về công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm.
III. Bổ sung nhân sự vào Thường trực Hội đồng.
Thành lập Ban thư ký do PGS Tiến sĩ Hoàng Minh Tuyển, Phó chủ tịch Hội đồng làm Trưởng ban kiêm Tổng thư ký. Thành viên Ban thư ký gồm :
-                      Kỹ sư Hoàng Khắc Hưng - Uỷ viên Hội đồng dòng tộc, Uỷ viên Ban thư ký, chuyên trách quản lý trang Web và kiêm Uỷ viên Ban biên tập Nội san.
-          Kỹ sư Hoàng Đức Hậu Uỷ viên Hội đồng dòng tộc, Uỷ viên Ban thư ký,
-          Cử nhân Hoàng Anh Tuấn, Uỷ viên Hội đồng dòng tộc, Uỷ viên Ban thư ký.
Sau cuộc họp này Ban thư ký sẽ họp phân công cụ thể chức trách từng người. Ban thư ký sẽ là hạt nhân trụ  cột cho Hội đồng trong tương lai, trước mắt là chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm.
                                                                                                            T/M HỘI ĐỒNG DÒNG TỘC
                                                                                                                             CHỦ TỊCH
 
                                                                                                                                                                                                                                   
                                                                                                                         Hoàng Nghĩa Lược.

Tác giả bài viết: Admin Sưu tầm

Nguồn tin: Dòng họ Hoàng & Huỳnh Việt nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn